
ได้รับสินค้ารอบใหม่แล้ว ค่ะ แต่ สินค้าที่ส่งผิด ยังไม่ได้รับ ค่ะ เลยส่งภาพมาให้ดูคะว่า สั่งสีบลูไป 2 ชุด แต่ได้สี ขาว มาทั้งสองชุด ค่ะ
ในรูปเป็น ใบสั่งซื้ออบเก่า ค่ะ สั่ง Exacum blue 2 ชุด
แต่ที่ได้มาแบบนี้ค่ะ
สีขาว 2 ชุด วันนั้น โพสแจ้งไปแล้วคะ ทางร้านว่าจะเคลมให้ใหม่ เลยไม่ได้สั่งใหม่ แต่แจ้งไปว่ายังไม่ต้องส่งมา คอยส่งพร้อมออร์เดอร์ใหม่เลย แล้วก็สั่ง รอบใหม่ ตามภาพค่ะ
วันนี้ได้รับสินค้าแล้วคะ แต่ไม่มีสินค้าที่จะส่งเคลม มาค่ะ ต้องสั่งใหม่เปล่าค่ะ อยากได้สีบลู นะคะ หรือว่าต้องส่งที่ส่งผิดกลับด้วยค่ะยังไง รบกวนแจ้งให้ทราบด้วยคะ ขอบคุณค่ะ
อ้อ ขออภัยด้วยครับ พ่อค้าลืมลงรายการเพิ่มเติมไปให้ตอนจัดเตรียมสินค้าครับ
ไม่ต้องส่งคืนครับครับ อย่างที่เคยแจ้งเป็นความผิดพ่อค้าเองครับ
จัดส่งวันพรุ่งนี้ครับ 250357 ครับ
ขอบคุณและขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งครับ
ขอบคุณค่ะ อยากได้สีม่วง คิดว่าต้องสั่งไรเพิ่มซะอีก ขอบคุณค่ะ
จัดส่งไปแล้วครับ 2. คุณเอมอร EK945440611TH
ขอบคุณในความอดทนของลูกค้าและขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งครับ
ได้รับของส่งใหม่แล้ว ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
1 |
085 665 6069
ploengarden@outlook.com
ploengarden
หน้าที่เข้าชม | 789,495 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 142,263 ครั้ง |
ร้านค้าอัพเดท | 22 ส.ค. 2559 |
https://www.facebook.com/ploengardenshop